322 |
ตัวชี้วัดที่ 1 การเปิดเผยข้อมูล |
ตัวชี้วัดที่ 1 |
|
323 |
ข้อ MOIT 1 หน่วยงานมีการวางระบบโดยการกำหนดมาตรการเผยแพร่ ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 1 |
|
324 |
1.คำสั่ง/ประกาศ ที่ระบุกรอบแนวทาง |
MOIT 1 |
|
325 |
--1.1 มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามในคำสั่ง/ประกาศ และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 1 |
link |
326 |
--1.2 มีคำสั่ง/ประกาศ โดยผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน |
MOIT 1 |
link |
327 |
--1.3 มีกรอบแนวทางการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน รายละเอียดเนื้อหาในข้อมูลประกอบข้อคำถามข้อ 2. (ข้อ 2.1 ถึงข้อ 2.2) |
MOIT 1 |
link |
328 |
--1.4 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 1 |
link |
329 |
2.รายงานผลการกำกับติดตามการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็ปไซต์ของหน่วยงานในปีที่ผ่านมา (ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565) |
MOIT 1 |
|
330 |
--2.1 มีบันทึกข้อความลงนามรับทราบ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานฯ และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 1 |
link |
331 |
--2.2 มีรายงานผลการกำกับติดตามการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ ของ หน่วยงานงานในปีที่ผ่านมา(ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565) |
MOIT 1 |
link |
332 |
--2.3 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 1 |
link |
333 |
ข้อ MOIT 2 หน่วยงานมีการเปิดเผยข้อมูลข่าวสารที่เป็นปัจจุบัน |
MOIT 2 |
|
334 |
1.ข้อมูลพื้นฐานที่เป็นปัจจุบัน ประกอบด้วย |
MOIT 2 |
|
335 |
--1.1 ข้อมูลผู้บริหาร แสดงรายนามของผู้บริหารของหน่วยงาน (ประกอบด้วย) (1) รูปถ่าย (2) ชื่อ-นามสกุล (3) ตำแหน่ง และ (4) หมายเลขโทรศัพท์ (ต้องมีครบทั้ง 4 รายการ) |
MOIT 2 |
link |
336 |
--1.2 นโยบายของผู้บริหาร |
MOIT 2 |
link |
337 |
--1.3 โครงสร้างหน่วยงาน |
MOIT 2 |
link |
338 |
--1.4 หน้าที่และอำนาจของหน่วยงานตามกฎหมายจัดตั้ง หรือกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้อง |
MOIT 2 |
link |
339 |
--1.5 กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงาน หรือการปฏิบัติงานของหน่วยงาน |
MOIT 2 |
link |
340 |
--1.6 ข่าวประชาสัมพันธ์ ที่แสดงข้อมูลข่าวสารที่เกี่ยวกับการดำเนินงานตามหน้าที่และอำนาจ และภารกิจของหน่วยงานและเป็นข้อมูลข่าวสารที่เกิดขึ้นในปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
MOIT 2 |
link |
341 |
--1.7 ข้อมูลการติดต่อหน่วยงาน ประกอบด้วย (1) ที่อยู่หน่วยงาน (2) หมายเลขโทรศัพท์ ของหน่วยงาน (3) หมายเลขโทรสารของหน่วยงาน (4) ที่อยู่ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ของหน่วยงาน และ (5) แผนที่ที่ตั้งหน่วยงาน (ต้องมีครบ 5 รายการ) |
MOIT 2 |
link |
342 |
--1.8 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น ที่บุคคลภายนอกสามารถแสดงความคิดเห็นต่อการดำเนินงานตามหน้าที่และอำนาจตามภารกิจของหน่วยงาน |
MOIT 2 |
link |
343 |
2.วิสัยทัศน์ พันธกิจ ค่านิยม MOPH |
MOIT 2 |
link |
344 |
3.พระราชบัญญัติมาตรฐานทางจริยธรรม พ.ศ. 2562 |
MOIT 2 |
link |
345 |
4.ประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน พ.ศ. 2564 |
MOIT 2 |
link |
346 |
5.ข้อกำหนดจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข พ.ศ. 2564 |
MOIT 2 |
link |
347 |
6.อินโฟกราฟฟิกคณะกรรมการจริยธรรม ประจำสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขชุดปัจจุบัน |
MOIT 2 |
link |
348 |
7.ยุทธศาสตร์ของประเทศโดยรวม |
MOIT 2 |
link |
349 |
8.นโยบายและยุทธศาสตร์ของหน่วยงาน |
MOIT 2 |
link |
350 |
9.แผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงาน (แผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงานทุกแผน) |
MOIT 2 |
link |
351 |
10.รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงาน (เป็นไปตามข้อ 9.) |
MOIT 2 |
link |
352 |
11.แผนการใช้จ่ายเงินงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน และผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีของหน่วยงานตามแผนการใช้จ่ายงบประมาณปีของหน่วยงาน |
MOIT 2 |
link |
353 |
12.คู่มือการปฏิบัติงานการร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือให้บริการของเจ้าหน้าที่ |
MOIT 2 |
link |
354 |
13.คู่มือการปฏิบัติงานการร้องเรียนเรื่องการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
MOIT 2 |
link |
355 |
14.คู่มือการปฏิบัติงานตามภารกิจหลักและภารกิจสนับสนุนของหน่วยงาน |
MOIT 2 |
link |
356 |
15.คู่มือขั้นตอนการให้บริการ( ภารกิจให้บริการประชาชนตามพระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558) (มีเฉพาะสำนักงานสาธารณสุขจังหวัด และสำนักงานสาธารณสุขอำเภอ) |
MOIT 2 |
|
357 |
16.รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการประจำปี งบประมาณ พ.ศ.2566(รอบ 6 เดือน และ รอบ 12) |
MOIT 2 |
link |
358 |
17.รายงานผลการดำเนินงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
MOIT 2 |
link |
359 |
18.ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง ประกอบด้วย |
MOIT 2 |
|
360 |
--18.1 การวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ของปีงบประมาณ พ.ศ.2565 |
MOIT 2 |
link |
361 |
--18.2 แผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |
MOIT 2 |
link |
362 |
--18.3 ผลการดำเนินงานตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
MOIT 2 |
link |
363 |
--18.4 ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยแนวทางปฏิบัติงานเพื่อตรวจสอบบุคลากรในหน่วยงานด้านการจัดซื้อจัดจ้าง พ.ศ. 2560 และแบบแสดงความบริสุทธิ์ใจในการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานในการเปิดเผยข้อมูลความขัดแย้งทางผลประโยชน์ของหัวหน้าเจ้าหน้าที่ |
MOIT 2 |
link |
364 |
--18.5 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน ปีงบประมาณ 2565 (แบบ สขร.1) |
MOIT 2 |
link |
365 |
ตัวชี้วัดที่ 2 การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
ตัวชี้วัดที่ 2 |
|
366 |
ข้อ MOIT 3 หน่วยงานมีการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
MOIT 3 |
|
367 |
1.มีบันทึกข้อความรายงานผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 3 |
link |
368 |
2.มีรายงานการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ที่มีลักษณะเป็นรูปเล่มรายงานโดยต้องนำข้อเสนอการวิเคราะห์อย่างเป็นระบบ ตามข้อมูลประกอบข้อคำถามข้อ 2. ครบทั้ง 4 องค์ประกอบ คือ |
MOIT 3 |
|
369 |
--2.1 การวิเคราะห์ความเสี่ยง |
MOIT 3 |
|
370 |
--2.2 การวิเคราะห์ปัญหาอุปสรรค/ข้อจำกัด |
MOIT 3 |
|
371 |
--2.3 การวิเคราะห์ความสามารถในการประหยัดงบประมาณ |
MOIT 3 |
|
372 |
--2.4 แนวทางการแก้ไขและปรับปรุงกระบวนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุอันจะนำไปสู่การปรับปรุงการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
MOIT 3 |
|
373 |
3.มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 3 |
link |
374 |
ข้อ MOIT 4 หน่วยงานวางระบบการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
MOIT 4 |
|
375 |
1.ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีของหน่วยงานภายใน 30 วันทำการ ระบุวันที่ที่ได้รับการจัดสรรงบประมาณในช่องคำอธิบายชี้แจงประกอบหลักฐาน วันที่ที่ได้ทำการประกาศเผยแพร่ให้ชัดเจน |
MOIT 4 |
link |
376 |
--1.1 มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบแผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีของหน่วยงานและมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 4 |
|
377 |
--1.2 มีหนังสือจัดสรรงบประมาณของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
MOIT 4 |
|
378 |
--1.3 มีแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (งบดำเนินงาน และงบลงทุน) |
MOIT 4 |
|
379 |
--1.4 มีสั่งมอบหมายการปิดประกาศ หรือปลดประกาศ |
MOIT 4 |
|
380 |
--1.5 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสารธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 4 |
|
381 |
2.รายงานผลของแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปีของหน่วยงาน ตามรอบระยะเวลาที่กำหนด |
MOIT 4 |
link |
382 |
--2.1 งบลงทุนทุกไตรมาส |
MOIT 4 |
|
383 |
--2.2 งบดำเนินงาน ทุกไตรมาส |
MOIT 4 |
|
384 |
-----1. มีบันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบ และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 4 |
|
385 |
-----2. มีรายงานผลการดำเนินงานตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ตามข้อกำหนด |
MOIT 4 |
|
386 |
------------2.1 งบลงทุนทุกไตรมาส |
MOIT 4 |
|
387 |
------------2.2 งบดำเนินงาน ทุกไตรมาส |
MOIT 4 |
|
388 |
-----3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 4 |
|
389 |
3.การป้องกันผู้ที่มีหน้าที่ดำเนินการในการจัดซื้อจัดจ้างเป็นผู้มีส่วนได้ส่วนเสียกับผู้ยื่นข้อเสนอ หรือคู่สัญญา |
MOIT 4 |
link |
390 |
--3.1. มีบันทึกข้อความแจ้งเวียนประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยแนวทางปฏิบัติงานเพื่อตรวจสอบบุคลากรในหน่วยงานด้านการจัดซื้อจัดจ้าง พ.ศ. 2560 และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 4 |
|
391 |
--3.2. มีประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยแนวทางปฏิบัติงานเพื่อตรวจสอบบุคลกรในหน่วยงานด้านการจัดซื้อจัดจ้าง พ.ศ. 2560 ลงวันที่ 12 ตุลาคม 2560 |
MOIT 4 |
|
392 |
--3.3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 4 |
|
393 |
ข้อ MOIT 5 หน่วยงานมีการสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุรายเดือนประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
MOIT 5 |
|
394 |
ไตรมาส 1 |
MOIT 5 |
|
395 |
-1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบ แบบ สขร. 1 ไตรมาสที่ 1 และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 5 |
link |
396 |
-2. มีแบบสรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน (แบบ สขร.1) ไตรมาสที่ 1 (เดือน ตุลาคม 2565 - ธันวาคม 2565) |
MOIT 5 |
|
397 |
-3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 5 |
|
398 |
ไตรมาส 2 |
MOIT 5 |
|
399 |
-1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้ลงนามรับทราบ แบบ สขร.1 ไตรมาสที่ 2 และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 5 |
link |
400 |
-2. มีแบบสรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน (แบบ สขร.1) ไตรมาสที่ 2 (เดือน มกราคม 2566 - เดือน มีนาคม 2566) |
MOIT 5 |
|
401 |
-3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 5 |
|
402 |
ไตรมาส 3 |
MOIT 5 |
|
403 |
-1. มีบันทึกข้อความที่ ผู้บริหารลงนามรับทราบ แบบ สขร.1 ไตรมาสที่ 3 และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 5 |
link |
404 |
-2. มีแบบสรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน (แบบ สขร.1) ไตรมาสที่ 3 (เดือน เมษายน 2566 - เดือน มิถุนายน 2566) |
MOIT 5 |
|
405 |
-3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 5 |
|
406 |
ไตรมาส 4 |
MOIT 5 |
|
407 |
-1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารรับทราบ แบบ สขร.1 ไตรมาสที่ 4 และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 5 |
link |
408 |
-2. มีแบบสรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน (แบบ สขร.1) ไตรมาสที่ 4 (เดือน กรกฎาคม 2566 - เดือน กันยายน 2566) |
MOIT 5 |
|
409 |
-3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 5 |
|
410 |
ตัวชี้วัดที่ 3 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
ตัวชี้วัดที่ 3 |
|
411 |
MOIT 6 ผู้บริหารแสดงนโยบายการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
MOIT 6 |
|
412 |
1.นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล |
MOIT 6 |
|
413 |
--1.1 มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคลของผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 6 |
link |
414 |
--1.2 มีนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคลของผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน และเป็นนโยบายที่ใช้ในปีงบประมาณ 2566(แนบตามข้อ 1.1) |
MOIT 6 |
link |
415 |
--1.3 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 6 |
link |
416 |
2.แผนการบริหารทรัพยากรบุคคลของหน่วยงาน |
MOIT 6 |
|
417 |
--2.1 บันทึกข้อความลงนามแผนการบริหารทรัพยากรบุคคลของหน่วยงาน ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 6 |
link |
418 |
--2.2 มีแผนการบริหารทรัพยากรบุคคลของหน่วยงาน ปีงบประมาณ 2566 (แนบตามข้อ 2.1) |
MOIT 6 |
link |
419 |
--2.3 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 6 |
link |
420 |
MOIT 7 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาบุคคลากร |
MOIT 7 |
|
421 |
ไตรมาส 2 รอบสอง ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (1 เมษายน 2565 – 30 กันยายน 2565) |
MOIT 7 |
|
422 |
1.มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามในประกาศผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน ระดับดีเด่น และดีมาก(ข้าราชการ ลูกจ้าง ประจำพนักงานราชการ ลูกจ้างชั่วคราว และพนักงานกระทรวงสาธารณสุข) มีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 7 |
link |
423 |
2.มีประกาศรายงานการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากรในหน่วยงานระดับดีเด่น และดีมาก (ข้าราชการ ลูกจ้างประจำพนักงานราชการ ลูกจ้างชั่วคราว และพนักงานกระทรวงสาธารณสุข) |
MOIT 7 |
link |
424 |
3.มีหลักฐานประกาศรายงานการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน ระดับดีเด่น และดีมาก (ข้าราชการลูกจ้าง ประจำพนักงานราชการ ลูกจ้างชั่วคราว และพนักงานกระทรวงสาธารณสุข) รอบ 2 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565(1 เมษายน 2565 – 30 กันยายน 2565) |
MOIT 7 |
link |
425 |
4.มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 7 |
link |
426 |
ไตรมาส 3 รอบแรก ปีงบประมาณ พ.ศ.2566 (1 ตลาคม 2565- 31 มีนาคม 2566) |
MOIT 7 |
|
427 |
1.มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามในประกาศผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน ระดับดีเด่น และดีมาก(ข้าราชการ ลูกจ้าง ประจำพนักงานราชการ ลูกจ้างชั่วคราว และพนักงานกระทรวงสาธารณสุข) มีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 7 |
|
428 |
2.มีประกาศรายงานการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากรในหน่วยงานระดับดีเด่น และดีมาก (ข้าราชการ ลูกจ้างประจำพนักงานราชการ ลูกจ้างชั่วคราว และพนักงานกระทรวงสาธารณสุข) |
MOIT 7 |
|
429 |
3.มีหลักฐานประกาศรายงานการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน ระดับดีเด่น และดีมาก (ข้าราชการลูกจ้าง ประจำพนักงานราชการ ลูกจ้างชั่วคราว และพนักงานกระทรวงสาธารณสุข) รอบแรก ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (1 ตุลาคม 2565 – 31 มีนาคม 2566) |
MOIT 7 |
|
430 |
4.มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 7 |
|
431 |
MOIT 8 หน่วยงานมีการอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงานเกี่ยวกับการเสริมสร้างและพัฒนาทางด้านจริยธรรมและการรักษาวินัยรวมทั้งการป้องกันมิให้กระทำผิดวินัย |
MOIT 8 |
|
432 |
1.มีหลักฐานการอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงานเกี่ยวกับการเสริมสร้างและพัฒนาทางด้านจริยธรรมและการมีวินัย รวมทั้งมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน ประกอบด้วย |
MOIT 8 |
|
433 |
--1.1 บันทึกข้อความขออนุมัติดำเนินโครงการ |
MOIT 8 |
link |
434 |
--1.2 โครงการ |
MOIT 8 |
link |
435 |
2.มีรายชื่อผู้เข้าร่วมการอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงานเกี่ยวกับการเสริมสร้างและพัฒนาทางด้านจริยธรรมและการมีวินัยรวมทั้งการป้องกันมิให้กระทำผิดวินัย |
MOIT 8 |
link |
436 |
3.มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารรับทราบรายงานผลการอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงานเกี่ยวกับการเสริมสร้างและพัฒนาทางด้านจริยธรรมและการมีวินัย รวมทั้งการป้องกันมิให้กระทำผิดวินัย มีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 8 |
link |
437 |
4.มีรายงานการอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงานเกี่ยวกับการเสริมสร้างและพัฒนาทางด้านจริยธรรมและการมีวินัยรวมทั้งการป้องกันมิให้กระทำผิดวินัย |
MOIT 8 |
link |
438 |
5.มีภาพกิจกรรมที่ระบุวัน เวลา สถานที่จัดกิจกรรม ในรูปแบบการอบรมปกติ (On site) และ / หรือ รูปแบบการอบรมอิเล็กทรอนิกส์ ( On air) |
MOIT 8 |
link |
439 |
6.มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 8 |
link |
440 |
ตัวชี้วัดที่ 4 การส่งเสริมความโปร่งใส |
ตัวชี้วัดที่ 4 |
|
441 |
MOIT 9 หน่วยงานมีแนวทางปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน |
MOIT 9 |
|
442 |
1.มีคู่มือการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน ที่มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 9 |
link |
443 |
2.มีคู่มือปฏิบัติงานการรับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ที่มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 9 |
link |
444 |
3.มีหลักฐานที่แสดงถึงช่องทางการร้องเรียน ตามข้อ 1 และข้อ 2 อาทิ ผ่านระบบหมายเลขโทรศัพท์ ผ่านระบบอินเตอร์เน็ตผ่านระบบไปรษณีย์ ผ่าน APPlication หรือช่องทางอื่น ๆ ที่หน่วยงานกำหนดตามความเหมาะสม |
MOIT 9 |
link |
445 |
4.มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 9 |
link |
446 |
MOIT 10 หน่วยงานมีข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน |
MOIT 10 |
|
447 |
ไตรมาส 2 (สรุปผลการดำเนินงานฯ รอบ 6 เดือน) |
MOIT 10 |
|
448 |
1.มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน ที่มีการวิเคราะห์ปัญหา/อุปสรรคและแนวทางแก้ไขมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 10 |
link |
449 |
2.มีรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน รอบ 6 เดือน ที่มีการวิเคราะห์ปัญหา/อุปสรรคและแนวทางแก้ไข (แนบตามข้อ 1) |
MOIT 10 |
link |
450 |
รอบ 6 เดือน ( 1 ตุลาคม 2565 – 31 มีนาคม 2566) ประกอบด้วย |
MOIT 10 |
|
451 |
-2.1 สรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน |
MOIT 10 |
|
452 |
-2.2 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
MOIT 10 |
|
453 |
3.มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 10 |
link |
454 |
ไตรมาส 4 (สรุปผลการดำเนินงานฯ รอบ 12 เดือน) |
MOIT 10 |
|
455 |
1.มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน ที่มีการวิเคราะห์ปัญหา/อุปสรรคและแนวทางแก้ไขมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 10 |
link |
456 |
2.มีรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน รอบ 6 เดือน ที่มีการวิเคราะห์ปัญหา/อุปสรรคและแนวทางแก้ไข (แนบตามข้อ 1) |
MOIT 10 |
link |
457 |
รอบ 12 เดือน ( 1 เมษายน 2566 – 31 สิงหาคม 2566) ประกอบด้วย |
MOIT 10 |
|
458 |
--2.1 สรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน |
MOIT 10 |
|
459 |
--2.2 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
MOIT 10 |
|
460 |
3.มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 10 |
link |
461 |
MOIT 11 หน่วยงานของท่านเปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีโอกาสเข้ามามีส่วนร่วม ในการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน |
MOIT 11 |
link |
462 |
1.มีหลักฐานการจัดโครงการ/กิจกรรม ที่เปิดโอกาสให้1.ผู้มีส่วนได้เสียมีโอกาสเข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน ที่ดำเนินการ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2565 ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2566 |
MOIT 11 |
|
463 |
--1.1 บันทึกข้อความ ขออนุมัติดำเนินโครงการ และมีการอนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 11 |
|
464 |
--1.2 โครงการ/กิจกรรม |
MOIT 11 |
|
465 |
2.มีรายงานประชุมโครงการ / กิจกรรมที่แสดงชื่อผู้ใช้บริการ หรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย มาร่วมวางแผนและร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นตามภารกิจที่เลือก ที่ผู้บริหารรับทราบ (มีการแสดงชื่อของผู้เข้าร่วมประชุม/สัมมนา อย่างชัดเจน) |
MOIT 11 |
|
466 |
3.มีรายงานการประชุมโครงการ / กิจกรรมที่แสดงชื่อผู้ใช้บริการ หรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมาร่วมดำเนินการ ตามภารกิจที่เลือก |
MOIT 11 |
|
467 |
4.มีรายงานสรุปผลการติดตามประเมินผลโครงการ/ กิจกรรม ตามภารกิจที่เลือก |
MOIT 11 |
|
468 |
5.มีภาพกิจกรรม ที่ระบุวัน เวลา สถานที่จัดกิจกรรมที่ชัดเจน |
MOIT 11 |
|
469 |
6.มีบันทึกข้อความรายงาน ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบ สั่งการ และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน (ข้อ 2 ข้อ 3 ข้อ 4) |
MOIT 11 |
|
470 |
7.มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 11 |
|
471 |
ตัวชี้วัดที่ 5 การป้องกันการรับสินบน |
ตัวชี้วัดที่ 5 |
|
472 |
MOIT 12 หน่วยงานมีมาตรการ “การป้องกันการรับสินบน” ที่เป็นระบบ |
MOIT 12 |
|
473 |
ไตรมาส 2 หรือ ไตรมาส 3 |
MOIT 12 |
|
474 |
1.มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามในคำสั่ง หรือประกาศ หรือข้อสั่งการ และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 12 |
|
475 |
2.มีคำสั่ง หรือประกาศ หรือข้อสั่งการ มาตรการการป้องกันการรับสินบนทุกรูปแบบและระบุการกำหนดกลไกการกำกับติดตาม ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ตามข้อมูลประกอบข้อคำถาม ประเด็นข้อ 1 ถึง ข้อ 6 |
MOIT 12 |
|
476 |
3.มีหลักฐานหนังสือแจ้งเวียน |
MOIT 12 |
|
477 |
4.มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 12 |
|
478 |
ไตรมาส 4 |
MOIT 12 |
|
479 |
1.มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารรับทราบรายงานสรุปผลการกำกับติดตาม มาตรการป้องกันการรับสินบนทุกรูปแบบ ตามข้อมูลประกอบข้อคำถาม ประเด็นข้อ 1 ถึง ข้อ 5 |
MOIT 12 |
link |
480 |
2.มีรายงานสรุปผลการกำกับติดตาม ประกาศมาตรการการป้องกันการรับสินบนทุกรูปแบบ ประเด็นข้อ 1 ถึง ข้อ 5 (แนบตามข้อ 1) |
MOIT 12 |
link |
481 |
3.มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 12 |
link |
482 |
MOIT 13 หน่วยงานประเมินการดำเนินการตามแนวทางปฏิบัติของหน่วยงาน ในปีงบประมาณ พ.ศ.2565-2566 ตามเกณฑ์จริยธรรม |
MOIT 13 |
|
483 |
การจัดซื้อจัดหาและการส่งเสริมการขายยาและเวชภัณฑ์ที่มิใช่ยาของกระทรวงสาธารณสุข พ.ศ.2564 |
MOIT 13 |
|
484 |
ไตรมาส 2 หรือไตรมาส 3 |
MOIT 13 |
|
485 |
1.มีบันทึกข้อความรับทราบรายงานการประเมินการดำเนินการตามแนวทางปฏิบัติของหน่วยงาน ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2565-2566 ตามประกาศกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยเกณฑ์จริยธรรมการจัดซื้อจัดหาและการส่งเสริมการขายยาและเวชภัณฑ์ที่มิใช่ยา ของกระทรวงสาธารณสุข พ.ศ.2564 |
MOIT 13 |
link |
486 |
2.มีรายงานการประเมินฯ ที่พิมพ์สำเนาคำตอบรายงานการประเมินฯ จากไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ แนบตามข้อ 1. นำขึ้นเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 13 |
link |
487 |
3.มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 13 |
link |
488 |
ตัวชี้วัดที่ 6 การป้องกันการใช้ทรัพย์สินของทางราชการ |
ตัวชี้วัดที่ 6 |
|
489 |
MOIT 14 หน่วยงานมีการจัดทำแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการใช้ทรัพย์สินของราชการที่ถูกต้องและมีขั้นตอนการขออนุญาตเพื่อยืมทรัพย์สินของราชการไปใช้ปฏิบัติในหน่วยงาน |
MOIT 14 |
|
490 |
1.มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามข้อสั่งการอย่างเป็นทางการ และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 14 |
link |
491 |
2.มีแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับ |
MOIT 14 |
link |
492 |
--2.1 การยืมพัสดุประเภทใช้คงรูป ระหว่างหน่วยงานของรัฐ การยืมใช้ภายในสถานที่ของหน่วยงานของรัฐเดียวกันและมีผัง กระบวนการยืมพัสดุประเภทคงรูปของเจ้าหน้าที่รัฐของหน่วยงาน |
MOIT 14 |
|
493 |
--2.2 การยืมพัสดุประเภทคงรูประหว่างหน่วยงานของรัฐ การยืมไปใช้นอกสถานที่ของหน่วยงานรัฐ และมีผังกระบวนการยืมพัสดุประเภทคงรูปของเจ้าหน้าที่รัฐของหน่วยงาน |
MOIT 14 |
|
494 |
--2.3 มีผังกระบวนการยืมพัสดุประเภทคงรูปของเจ้าหน้าที่รัฐของหน่วยงาน ตามข้อ 2.1 และ 2.2 |
MOIT 14 |
|
495 |
--2.4 มีแบบฟอร์มการยืมพัสดุประเภทใช้คงรูป |
MOIT 14 |
|
496 |
--2.5 มีกลไกการกำกับติดตาม |
MOIT 14 |
|
497 |
3.มีแนวปฏิบัติเกี่ยวกับ |
MOIT 14 |
link |
498 |
--3.1 การยืมพัสดุประเภทใช้สิ้นเปลืองระหว่างหน่วยงานรัฐ |
MOIT 14 |
|
499 |
--3.2 มีผังกระบวนการยืมพัสดุประเภทใช้สิ้นเปลืองระหว่างหน่วยงานของรัฐ |
MOIT 14 |
|
500 |
--3.3 มีแบบฟอร์มการยืมพัสดุประเภทใช้สิ้นเปลือง |
MOIT 14 |
|
501 |
--3.4 มีกลไกการกำกับติดตาม |
MOIT 14 |
|
502 |
4.มีหนังสือแจ้งเวียนแนวทางปฏิบัติตามข้อ 2 และ ข้อ 3 |
MOIT 14 |
link |
503 |
5.มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 14 |
link |
504 |
ตัวชี้วัดที่ 7 การดำเนินงานเพื่อป้องกันการทุจริต |
ตัวชี้วัดที่ 7 |
|
505 |
MOIT 15 หน่วยงานมีแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบและแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
MOIT 15 |
|
506 |
1.แผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
MOIT 15 |
|
507 |
--1.1 มีบันทึกข้อความเสนอผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน เพื่อขอความเห็นชอบอนุมัติและลงนามในแผนปฏิบัติการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 และมีการขออนุญาต นำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 15 |
|
508 |
--1.2 แผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ 2566 ที่ผ่าน ความเห็นชอบและลงนามอนุมัติโดยผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน ภายในเดือน พฤศจิกายน 2565 เท่านั้น |
MOIT 15 |
|
509 |
--1.3 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 15 |
|
510 |
2.แผนปฏิบัติส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
MOIT 15 |
|
511 |
--2.1 มีบันทึกข้อความเสนอผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน เพื่อขอความเห็นชอบอนุมัติและลงนามในแผนฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 15 |
|
512 |
--2.2 แผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ 2566 (แบบฟอร์ม 1 ตามคู่มือฯ) จัดส่ง Link แผนปฏิบัติการฯ ให้ศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริต กระทรวงสาธารณสุข ผ่านระบบ Google Forms ภายในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2565 |
MOIT 15 |
|
513 |
--2.3 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 15 |
|
514 |
MOIT 16 หน่วยงานมีรายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีของหน่วยงาน และแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรม ประจำปีของหน่วยงาน |
MOIT 16 |
|
515 |
ไตรมาสที่ 2 |
MOIT 16 |
link |
516 |
1.รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและพฤติมิชอบของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (รอบ 6 เดือน) |
MOIT 16 |
|
517 |
--1.1 มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริต และประพฤติมิชอบของหน่วยงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 รอบ 6 เดือน นำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน และมีการขออนุญาตนำเผยแพรบนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 16 |
|
518 |
--1.2 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 รอบ 6 เดือน (1 ตุลาคม 2565 – 31 มีนาคม 2566) หน่วยงานต้องนำ link วางในระบบ MITAS อย่างช้าภายในวันที่ 30 มีนาคม 2566 |
MOIT 16 |
|
519 |
--1.3 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 16 |
|
520 |
2.รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (รอบ 6 เดือน) |
MOIT 16 |
|
521 |
--2.1 มีบันทึกข้อความเสนอผู้บริหารเพื่อทราบ และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 16 |
|
522 |
--2.2 รายงานผลการกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
MOIT 16 |
|
523 |
--2.3 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 16 |
|
524 |
ไตรมาสที่ 4 |
MOIT 16 |
link |
525 |
1.รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและพฤติมิชอบของหน่วยงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (รอบ 12 เดือน) |
MOIT 16 |
|
526 |
--1.1 มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบของหน่วยงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 รอบ 12 เดือน และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่ และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 16 |
|
527 |
--1.2 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบของหน่วยงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 รอบ 12 เดือน (1 เมษายน 2566 – 30 กันยายน 2566) หน่วยงานต้องนำ link วางในระบบ MITAS อย่างช้าภายในวันที่ 14 กันยายน 2566 |
MOIT 16 |
|
528 |
--1.3 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 16 |
|
529 |
2.รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (รอบ 12 เดือน) |
MOIT 16 |
|
530 |
--2.1 มีบันทึกข้อความเสนอผู้บริหารเพื่อทราบ และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 16 |
|
531 |
--2.2 รายงานผลการกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
MOIT 16 |
|
532 |
--2.3 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 16 |
|
533 |
MOIT 17 หน่วยงานมีการประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 อย่างเป็นระบบ |
MOIT 17 |
|
534 |
ไตรมาสที่ 2 |
MOIT 17 |
|
535 |
1.มีบันทึกข้อความ แสดงถึงการขออนุมัติจัดการประชุมการจัดทำแผนบริหารความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566ของหน่วยงาน |
MOIT 17 |
link |
536 |
2.มีรายงานการประชุมการจัดทำแผนบริหารความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ของหน่วยงาน |
MOIT 17 |
link |
537 |
3.มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานแผนบริหารความเสี่ยงการทุจริตประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ของหน่วยงานที่ชัดเจน และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 17 |
link |
538 |
4.มีรายงานแผนบริหารความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ของหน่วยงานโดยจัดทำเป็นรูปเล่มรายงานที่มีการวิเคราะห์ความเสี่ยงและจัดทำแผนบริหารความเสี่ยงการทุจริต ทั้ง 8 ขั้นตอน (ขั้นตอนที่ 1-8) หน้า 92-100 |
MOIT 17 |
link |
539 |
5.มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 17 |
link |
540 |
ไตรมาสที่ 4 |
MOIT 17 |
|
541 |
1.มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบ รายงานผลการดำเนินงาน ตามแผนบริหารความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566ของหน่วยงาน และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 17 |
|
542 |
2.มีผลการดำเนินงานตามแผนบริหารความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ของหน่วยงาน ตามขั้นตอนที่ 9 การรายงานผลการดำเนินงานตามแผนบริหารความเสี่ยง แบบรายงานผลการดำเนินงานตามแผนบริหารความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 (หน้า 101) |
MOIT 17 |
|
543 |
3.มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 17 |
|
544 |
MOIT 18 หน่วยงานมีการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการทุจริต (การควบคุมความเสี่ยงการทุจริต) |
MOIT 18 |
|
545 |
ไตรมาสที่ 2 |
MOIT 18 |
|
546 |
1.มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามในคำสั่ง/ข้อสั่งการ/ประกาศ และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงานหรือสื่อสารเผยแพร่ในช่องทางอื่น |
MOIT 18 |
link |
547 |
2.มีมาตรการป้องกันการทุจริต (การควบคุมความเสี่ยงการทุจริต) อย่างเป็นรูปธรรมที่ชัดเจน ต้องมีความสอดคล้องตามแผนบริหารความเสี่ยงการทุจริตของหน่วยงานที่ได้จากข้อ MOIT 17 |
MOIT 18 |
link |
548 |
3.มีหลักฐานหนังสือแจ้งเวียน ตามข้อ 1. ถึงข้อ 2. |
MOIT 18 |
link |
549 |
4.มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 18 |
link |
550 |
MOIT 19 หน่วยงานมีการรายงานผลการส่งเสริมการปฏิบัติตามประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน : กรณีเรี่ยไรและกรณีการให้หรือหรือประโยชน์อื่นใด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
MOIT 19 |
|
551 |
ไตรมาสที่ 2 |
MOIT 19 |
|
552 |
1.มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารรับทราบการรายงานการเรี่ยไรและการให้หรือรับ ของขวัญหรือประโยชน์อื่นใดรอบ 6 เดือน ภายในวันที่ 15 มีนาคม 2566 นำ link วางในระบบ MITAS อย่างช้าภายในวันที่ 30 มีนาคม 2566 |
MOIT 19 |
link |
553 |
2.มีรายงานการเรี่ยไรและการให้หรือรับของขวัญหรือประโยชน์อื่นใดที่ได้จากระบบ MSRS (แนบตามข้อ 1) |
MOIT 19 |
link |
554 |
3.มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 19 |
link |
555 |
ไตรมาสที่ 4 (ภายใน วันที่ 31 สิงหาคม 2566) |
MOIT 19 |
|
556 |
1.มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารรับทราบการรายงานการเรี่ยไรและการให้หรือรับ ของขวัญหรือประโยชน์อื่นใดรอบ 12 เดือน ภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2566 นำ link วางในระบบ MITAS อย่างช้าภายในวันที่ 14 กันยายน 2566 |
MOIT 19 |
link |
557 |
2.มีรายงานการเรี่ยไรและการให้หรือรับของขวัญหรือประโยชน์อื่นใดที่พิมพ์ (Print) จากระบบ MSRS (แนบตามข้อ 1.) |
MOIT 19 |
link |
558 |
3.มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 19 |
link |
559 |
ตัวชี้วัดที่ 8 การป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน |
ตัวชี้วัดที่ 8 |
|
560 |
MOIT 20 หน่วยงานมีการอบรมให้ความรู้ภายในหน่วยงาน เรื่องผลประโยชน์ทับซ้อนในหลักสูตรต้านทุจริตศึกษา(Anti-Corruption Education)กระทรวงสาธารณสุข (ฉบับปรับปรุง) พ.ศ. 2565 |
MOIT 20 |
|
561 |
1.มีหลักฐานการอบรมให้ความรู้เรื่อง ผลประโยชน์ทับซ้อนในหลักสูตรต้าน ทุจริตศึกษา (Anti-Corruption Education) กระทรวงสาธารณสุข (ฉบับปรับปรุง) พ.ศ. 2565 ให้แก่บุคลากรในหน่วยงาน และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 20 |
link |
562 |
-1.1 บันทึกข้อความขออนุมัติดำเนินโครงการ |
MOIT 20 |
|
563 |
-1.2 โครงการ |
MOIT 20 |
|
564 |
2.มีรายชื่อผู้เข้าร่วมการอบรมให้ความรู้เรื่อง ผลประโยชน์ทับซ้อนใน หลักสูตรต้านทุจริตศึกษา (Anti-Corruption Education)กระทรวงสาธารณสุข (ฉบับปรับปรุง) พ.ศ. 2565 ให้แก่บุคลากรในหน่วยงาน |
MOIT 20 |
|
565 |
3.มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารรับทราบรายงานผลการอบรมให้ความรู้ เรื่อง ผลประโยชน์ทับซ้อนในหลักสูตรต้านทุจริตศึกษา (Anti-Corruption Education) กระทรวงสาธารณสุข (ฉบับปรับปรุง) พ.ศ. 2565 |
MOIT 20 |
|
566 |
4.มีรายงานผลการอบรมให้ความรู้ เรื่องผลประโยชน์ทับซ้อนใน หลักสูตรต้านทุจริตศึกษา (Anti-Corruption Education) กระทรวงสาธารณสุข (ฉบับปรับปรุง) พ.ศ. 2565 ให้แก่บุคลากรในหน่วยงาน |
MOIT 20 |
|
567 |
5.มีภาพกิจกรรมที่ระบุวัน เวลา สถานที่จัดกิจกรรม |
MOIT 20 |
|
568 |
6.มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 20 |
|
569 |
ตัวชี้วัดที่ 9 การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร |
ตัวชี้วัดที่ 9 |
|
570 |
MOIT 21 หน่วยงานมีการเผยแพร่เจตจำนงสุจริตของการปฏิบัติหน้าที่ราชการ และนโยบายที่เคารพสิทธิมนุษยชนและศักดิ์ศรีของผู้ปฏิบัติงานและของผู้บริหารต่อสาธารณชน |
MOIT 21 |
|
571 |
1.มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามลงนามในประกาศเจตนารมณ์ตามข้อ 1.1 ถึงข้อ 1.3 ของผู้บริหารสูงสุด และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน หรือสื่อสารเผยแพร่ในช่องทางอื่น |
MOIT 21 |
|
572 |
2.มีประกาศเจตนารมณ์ตามข้อ 1.1 ถึงข้อ 1.3 ของผู้บริหารสูงสุด (จำนวน 3 ฉบับ) |
MOIT 21 |
|
573 |
3.มีกิจกรรมประกาศเจตนารมณ์ตามเจตนารมณ์ตามข้อ 1.1 ถึงข้อ 1.3 ของหน่วยงานต่อสาธารณชน ดำเนินกิจกรรมประกาศในวันเดียวกัน (ระยะเวลาตั้งแต่ตุลาคม 2565 ถึงมีนาคม 2566) |
MOIT 21 |
|
574 |
4.บันทึกข้อความแจ้งเวียนประกาศเจตนารมย์การป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงาน และคู่มือแนวปฏิบัติการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงานของหน่วยงาน |
MOIT 21 |
|
575 |
5.มีภาพถ่ายกิจกรรม ที่ระบุวัน เวลา สถานที่จัดกิจกรรมที่ชัดเจน |
MOIT 21 |
|
576 |
6.มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 21 |
|
577 |
MOIT 22 หน่วยงานมีแนวปฏิบัติที่เคารพสิทธิมนุษยชนและศักดิ์ศรีของผู้ปฏิบัติงาน และรายงานการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงาน |
MOIT 22 |
|
578 |
ไตรมาสที่ 2 |
MOIT 22 |
|
579 |
1.มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามลงนามรับทราบคู่มือแนวปฏิบัติการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงานของหน่วยงาน และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 22 |
link |
580 |
2.คู่มือแนวปฏิบัติการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงานของหน่วยงาน และมีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 22 |
link |
581 |
3.บันทึกข้อความแจ้งเวียนคู่มือแนวปฏิบัติการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงานของหน่วยงานและมีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 22 |
link |
582 |
ไตรมาสที่ 4 |
MOIT 22 |
|
583 |
1.มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามลงนามรับทราบคู่มือแนวปฏิบัติการ ป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงานของหน่วยงาน |
MOIT 22 |
link |
584 |
2.มีรายงานการกำกับติดตามมาตรการการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงานของหน่วยงานสำเนาคำตอบรายงานฯ จากไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ |
MOIT 22 |
link |
585 |
3.มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 22 |
link |